10 dàn nội thất ô tô được đánh giá cao nhất năm 2016

Để có thể vượt qua những đối thủ cạnh tranh khác như A4, A6, Q7 hay S7 thì TTS còn phải chứng minh rằng một chiếc coupe thể thao cỡ nhỏ được tích hợp các nút bấm và núm chỉnh điều hòa vào vị trí thông minh trên cụm điều khiển là điều không phải dễ dàng gì có được.

Mới đây, tạp chí uy tín WardsAuto vừa đưa ra danh sách 10 mẫu xe có thiết kế nội thất đẹp mắt và ấn tượng của năm 2016, trong số đó đã có tới 6/10 mẫu xe thuộc vào dòng xe hạng sang với những cái tên Audi, BMW, Cadillac, Mercedes-Benz, Lexus, Volvo.
Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2016 được xếp theo thứ tự chữ cái từ A đến Z.

Audi TTS


Điều gây ấn tượng với những giám khảo khó tính của WardsAuto chính là sự kết nối trong hệ thống giải trí thông tin bao gồm tính năng buồng lái ảo tích hợp nhiều màn hình vào cụm điều khiển của TTS.

Để có thể vượt qua những đối thủ cạnh tranh khác như A4, A6, Q7 hay S7 thì TTS còn phải chứng minh rằng một chiếc coupe thể thao cỡ nhỏ được tích hợp các nút bấm và núm chỉnh điều hòa vào vị trí thông minh trên cụm điều khiển là điều không phải dễ dàng gì có được.

BMW 7-series

Với những tín đồ yêu công nghệ trên xe ô tô thì BMW 7-series chính là một sự lựa chọn đáng giá bởi mẫu xe hạng sang của BMW được trang bị hàng loạt thiết bị điện tử, tích hợp thông qua hệ thống iDrive nâng cấp và tiên tiến hơn.

Ngoài ra, BMW 7-Series 2016 còn có tính năng điều khiển bằng cử chỉ và chìa khóa thông minh đi kèm màn hình cảm ứng, giúp người dùng tận hưởng những giá trị cao cấp nhất trên một chiếc sedan sang trọng.

Phiên bản kế nhiệm của SUV hạng trung SRX được WardsAuto đánh giá cao nhờ sử dụng chất liệu nội thất cao cấp và sang trọng như ốp gỗ hoa hồng, da semi-Aniline và trần xe bọc da lộn… làm tăng thêm nét quyến rũ của dòng xe thời thượng.

Ngoài ra, hệ thống camera chiếu hậu tiên tiến và thông tin giải trí CUE của Cadillac XT5 2017 cũng gây ấn tượng không kém.


Từng được xem là mẫu xe toàn diện từ thiết kế cho đến sức mạnh, Chevrolet Camaro được GM đầu tư mạnh mẽ để đủ sức “tỉ thí” với các mẫu xe cao cấp đương đại. Dĩ nhiên, trong danh sách nội thất của năm, cái tên Camaro rất đáng được chú ý bởi sở hữu chất liệu nội thất mềm mại, ghế trước sưởi ấm/làm mát cùng hệ thống đèn viền hiện đại.

Tạp chí WardsAuto còn khẳng định rằng, Chevrolet Camaro đang thiết lập nên một tiêu chuẩn mới về nội thất trong phân khúc và là mẫu xe đem đến cảm giác thoải mái khi chạy đường dài.

Được đánh giá khá cao tại Detroit Auto Show hồi đầu năm nay, Chrysler Pacifica 2017 đã tạo nên sự chú ý đáng kể nhờ trang bị hàng ghế Stow ‘n Go có thể gập gọn xuống sàn xe và đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi ở hàng ghế thứ ba. Chính vì điểm cộng này mà WardsAuto đánh giá Chrysler Pacifica là mẫu MPV có dàn nội thất lý tưởng, bên cạnh khoang hành lý rộng rãi và sử dụng chất liệu cao cấp.


Tuy là mẫu xe trị giá rẻ nhất trong danh sách này, nhưng Honda Civic 2016 vẫn có những tính năng ấn tượng không kém. Theo tạp chí WardsAuto, nội thất của Honda Civic thế hệ thứ 10 được thiết kế phá cách với những phụ kiện bằng kim loại sáng bóng và đường kẻ đối lập trên ghế, cùng dàn âm thanh cao cấp 10 loa rất đáng quan tâm.

Dù đã có lịch sử gần 20 năm qua, nhưng Lexus RX luôn là nguồn cảm hứng cho các mẫu thiết kế của nhiều xe trong cùng phân khúc. Tiếp nối truyền thống đó, Lexus RX 2016 không chỉ có ghế ngồi thoải mái và khoang hành lý rộng rãi, mà còn nâng cấp thêm những tính năng khác như màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, gỗ ốp chất liệu cao cấp và vô lăng đa chức năng tích hợp.

So với mẫu tiền nhiệm GLK, phiên bản GLC của hãng ngôi sao 3 cánh đã dần đạt đến điểm hoàn thiện trong thiết kế nội thất của một mẫu xe sang trọng. Công nghệ đa năng nổi bật, hàng ghế trước ngồi thoải mái, chất liệu ốp cao cấp, hệ thống hỗ trợ lái an toàn tuyệt đối là những gì mà các chuyên gia WardsAuto nhận định về mẫu SUV mới này. Đây cũng là phiên bản mới nhất đang chuẩn bị được hãng xe Đức tung ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 6 tới đây.


Trong những mẫu xe mà Nissan dự kiến tung ra thị trường năm nay thì Maxima là cái tên gây được sự chú ý nhờ nội thất có thể cạnh tranh với cả những mẫu ô tô đắt tiền hơn. Theo đánh giá từ tạp chí WardsAuto thì Nissan Maxima 2016 thực sự tạo được ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế khéo léo cùng hàng loạt chất liệu cao cấp như ghế bọc Alcantara khâu hình kim cương và bộ phụ kiện mạ crôm.

Ít ai ngờ rằng, mẫu xe sang của Thuỵ Điển lại lọt vào danh sách “quý phái” này nếu không có được những điểm nhấn nội thất đáng chú ý như bề mặt ốp gỗ óc chó, cần số đính pha lê Oreffors, hệ thống loa lạ mắt. Mẫu SUV mới của Volvo còn thể hiện sức mạnh của mình thông qua “Tuyên ngôn về phong cách ấn tượng nhất trong năm”.


Đây cũng là mẫu xe sẽ được bán ra cho người dùng Việt trong thời gian tới, sau khi hãng xe Thuỵ Điển chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *