Hãng xe Tesla xe ra mắt xe tải điện đầu tiên vào 9/2017

Ngay sau khi công bố thông tin này, khiến khá nhiều nhà sản xuất xe trên thế giới phải cân nhắc. Thật khó để nói rằng kế hoạch của Musk thật điên rồ, nhất là khi người đàn ông này mới đưa lên vị trí hãng xe ô tô có giá trị nhất nước Mỹ.

Mẫu Tesla sẽ xuất hiện vào mùa thu năm 2017, kèm với mẫu xe bán tải thuần điện.
Mới đây, Elon Musk – CEO của Tesla đã đăng tải lên trang Twitter về kế hoạch ra mắt mẫu xe tải chạy điện đầu tiên vào tháng 9/2017. Trước khi trình làng mẫu bán tải, hãng sẽ giới thiệu 1 mẫu xe tải chở hàng chạy hoàn toàn bằng điện.

Các trang tin ô tô cho rằng, việc ra mắt 1 mẫu xe bán tải hay xe tải điện là câu chuyện khó tin mà chưa có hãng xe nào từng thử. Tuy nhiên, Musk vẫn tự tin rằng Tesla có thể phát triển mẫu bán tải điện thứ 2 trong từ 1,5 – 2 năm nữa.


Xe tải điện Tesla sẽ trình làng vào tháng 9/2017
Ngay sau khi Tesla công bố thông tin này, Tesla khiến khá nhiều nhà sản xuất xe trên thế giới phải cân nhắc. Thật khó để nói rằng kế hoạch của Musk thật điên rồ, nhất là khi người đàn ông này mới đưa Tesla lên vị trí hãng xe ô tô có giá trị nhất nước Mỹ.

Rõ ràng, việc sản xuất được 1 mẫu xe tải chở hàng, chạy hoàn toàn bằng điện sẽ là một bước đột phá của nền công nghiệp xe điện thế giới.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *